Chính sách đổi trả

3brothersfoods.vn xin gửi đến khách hàng chính sách đổi trả các sản phẩm khi mua hàng online, và chính sách hoàn tiền của các sản phẩm này.

1: HÀNG TƯƠI, CHẤT LƯỢNG

3brothersfoods cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên website/app. Nếu nhận hàng không chất lượng, Quý khách sẽ được đổi trả hàng miễn phí và tặng kèm phiếu mua hàng 50.000đ như một lời xin lỗi chân thành từ 3brothersfoods.

Điều kiện và thời gian đổi trả:
Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại website 3brothersfoods, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:
- Sản phẩm bị rách bao bì
- Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
- Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm hết hạn sử dụng

Sẽ áp dụng thời gian đổi trả như sau:
- 1 NGÀY: Hàng đông lạnh, hàng sơ chế, thịt, cá, hải sản
- 2 NGÀY: Trái cây, rau củ tươi
- 7 NGÀY: Các sản phẩm khác

2: GIAO ĐÚNG HẸN, ĐỦ HÀNG
3brothersfoods xây dựng quy trình lấy hàng và giao hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại để đảm bảo hàng hóa luôn được giao đầy đủ và đúng giờ cho Quý khách. Nếu giao trễ, Quý khách sẽ được đền bù phiếu mua hàng 50.000đ.

3: ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN DỄ DÀNG

3brothersfoods luôn sẵn lòng hỗ trợ đổi trả hàng cho Quý khách trong trường hợp hàng bị lỗi, vỡ, không đúng như thông tin trên website đã đăng tải,... và hoàn trả lại bằng phiếu mua hàng với giá trị tương đương của sản phẩm hoặc hoàn tiền trong vòng 3 - 15 ngày tùy thuộc vào hình thức thanh toán Quý khách sử dụng.

Quy trình đổi trả hàng:
Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,...) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số 087.756.6568 3brothersfoods  sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.

Trường hợp đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần trả hàng, 3brothersfoods sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán hoá đơn theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM/ ví Momo/ ví Zalo Pay (nạp tiền vào Zalo): Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, 3brothersfoods  sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

4: THÂN THIỆN, VUI VẺ

3brothersfoods  cam kết chỉ tuyển dụng nhân viên trung thực, có gì nói đó, làm việc đúng với giá trị văn hóa của công ty. Nếu Quý khách không hài lòng với thái độ nhân viên hoặc phát hiện bất kỳ gian lận gì của nhân viên, 3brothersfoods cam kết sẽ đào tạo và xử lý lại nhân viên trong vòng 24h.


Qúy khách